Điều trị mụn nhẹ

Chi phí 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 0 - 2 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật


Điều trị mụn vừa

Chi phí: 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 1 - 4 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật


Điều trị mụn nặng

Chi phí: 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 3 - 6 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật

Khái niệm làn da đẹp Châu Á

Châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á là nơi có những người phụ nữ sở hữu làn da đẹp tự nhiên nhất thế giới. Tuy nhiên, đối với nhiều cô gái Châu Á hiện đại, khái niệm làn da đẹp của họ không chỉ dừng lại ở mức chống lão hóa, mà còn phải có sự trắng sáng tự nhiên không tỳ vết. Đó lại lý do các sản phẩm mỹ chống nắng làm trắng mịn da lại rất được ưa chuộng tại thị trường này.
Ngoài ra, người Châu Á còn sở hữu cho mình 1 làn da mỏng, nhưng nhiều collagen hơn so với người Châu Âu nên phần nào cải thiện được nếp nhăn ở da và các dấu hiệu lão hóa sớm.
Bí quyết để có làn da đẹp

Vậy nếu như da bạn đã và đang sẫm màu,mất đi sự trắng sáng tự nhiên, vậy làm sao để cải thiện điều này? 

Nguyên nhân là do đâu ?

- Tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời do thường xuyên hoạt động nhiều ngoài nắng. Các tia nắng mặt trời có chứa UVA và UVB tác động trực tiếp lên da mặt, kích thích sản sinh hắc sắc tố melanin - nguyên nhân làm cho da trở nên sẫm màu.
- Lạm dụng mỹ phẩm cũng dễ dẫn tới tình trạng nám da. Các mỹ phẩm hàng ngày luôn tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng tới da. Nhất là các mỹ phẩm rẻ tiền, kém chất lượng, chứa nhiều hóa chất độc - hại mà chưa được kiểm duyệt qua.

Và cách điều trị da sẫm màu hiệu quả là:

Ăn các thực phẩm chứa nhiều chất chống oxi hóa từ bên trong

- Các loại quả cung cấp cho bạn một lượng lớn Vitamin và khoáng chất cũng như chất chống oxi hóa nhằm giúp ngăn cản quá trình lão hóa hiệu quả như dâu tây, việt quốc, nho đen
- Các loại quả cung cấp Vitamin C giúp làm sáng da, khử độc tố hiệu quả như: chanh, cam, bưởi v.v....
- Các loại quả cung cấp Vitamin A làm chắc khỏe da như dưa vàng, cà rốt, cà chua v.v....

Chăm sóc da mặt thường xuyên:

Đây là việc làm mang lại lợi ích trực tiếp cho da, sử dụng sản phẩm làm trắng thích hợp như kem chống nắng, mỹ phẩm tẩy tế bào chết, mỹ phẩm sáng da sẽ giúp bạn mau khôi phục làn da trắng hồng và ngừa việc hình thành vết sạm trên da.

Giữ cho làn da luôn tươi mát:

Điều này sẽ giúp việc tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời giảm đi, ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin từ trong da. Nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài đường, hãy sử dụng 1 loại mặt nạ gel có tác dụng làm dịu da tức thì sau khi ở ngoài trời. 
Việc tiếp nước hoặc các sản phẩm bổ sung nước cũng sẽ giúp làn da mau phục hồi và loại bỏ sự nóng lên ở da.

Định kỳ tẩy tế bào chết cho da:

Là phương pháp giúp bạn sở hữu làn da mới mịn màn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết là một phương pháp bào mòn lớp da cũ và da chết nên việc sử dụng sản phẩm này thường xuyên là điều cấm kị.
Để an toàn, bạn chỉ nên sử dụng từ 1 tới 2 lần mỗi tuần. Lưu ý lựa chọn sản phẩm tẩy phù hợp với da để có hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể đến spa để chăm sóc tẩy tế bào chết hoặc dùng sản phẩm phù hợp đúng hướng dẫn.
Nếu bạn có các vấn đề về da cần được tư vấn, hãy để lại SỐ ĐIỆN THOẠI hoặc gọi HOTLINE 0901-560-160, Tdsd.net sẽ TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
Đ/c: 11 Man Thiện, phường Hiệp Phú, Quận 9, TP HCM