Điều trị mụn nhẹ

Chi phí 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 0 - 2 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật


Điều trị mụn vừa

Chi phí: 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 1 - 4 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật


Điều trị mụn nặng

Chi phí: 119,000 vnđ/ lần
Thời gian 3 - 6 tháng
Sử dụng mỹ phẩm Đức - Nhật

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Như Hương:    
 Tình cờ thấy quảng cáo của SPA về chương trình tắm trắng chỉ với giá 9500 (giá gốc 950.000) nên tham gia cho vui, nhưng không ngờ trúng thật. Lúc đầu mình cũng ngờ ngợ làm gì có chuyện tắm trắng rẻ thể nên cũng tới thử xem có thật không. Không ngờ tới nơi thì SPA có rất nhiều xe và anh bảo vệ cũng thân thiện. Mình thật sự được tắm trắng giá 9500 luôn và còn được nhận 1 cái giấy trúng thưởng nữa, haha. Da mình tuy trắng nhưng tắm trắng xong thì da mình trắng lên hẳn 1 tone luôn. CÁM ƠN SPA nhiều <3
Thanh Thư
SPA chất lượng và giá rẻ
Được 1 người em cho phiếu giảm giá 20% dịch vụ do mới khai trương nên mình tới làm dịch vụ trị mụn Châu Âu giá 500k. Được bạn tư vấn da kỹ lắm trước khi thực hiện liệu trình. Thời gian thực hiện liệu trình khá lâu nhưng bù lại kết quả trên gương mặt mình rất ok nên mình đã mua thêm 2 liệu trình nữa. Mình cũng vừa giới thiệu 1 nhỏ em tới SPA.

Kiều Trang
Vừa wax lông và chạy điện di Vitamin C, dịch vụ ở đây rất ổn, nhân viên vui vẻ, thân thiện. Bị cái hôm nay đông khách quá hay sao ấy nên đợi hơi lâu. Mình nghĩ SPA nên sắp xếp lịch cho khách hàng khi tới nơi hoặc hẹn họ vào một ngày khác để khỏi mắc công đợi nhé. 
Anyway, cảm ơn spa giúp da mình trắng và căng hơn. GIÁ TỐT so với mặt bằng chung.
Thanh Thảo
Cá nhân mình thấy chi phí lăn kim ở đây rất đáng đồng tiền bát gạo. Giá rẻ hơn so với khu vực trung tâm thành phố mà hiệu quả không thua kém gì các trung tâm lớn. Được cái gần nhà mình nữa, tiết kiệm được thời gian nữa. Tư vấn nhiệt tình và kỹ thuật tốt, không đau tí nào. Đặc biệt 2 ông bà chủ rất vui tính và nhiệt tình nữa. LIKE IT

Lưu ý: Tùy vào trình trạng da của mỗi người nên sẽ có kết quả điều trị nhanh - chậm khác nhau